Hướng dẫn tra cứu tình trạng hồ sơ trên Cổng dịch vụ Công Quảng Ninh
Để thuận tiện cho việc theo dõi tình trạng hồ sơ của công dân, Trung tâm Hành chính công thành phố Hạ Long hướng dẫn cách tra cứu hồ sơ trên Cổng dịch vụ công Quảng Ninh. Sau khi đăng ký tài khoản và thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3,4 trên Cổng dịch vụ công Quảng Ninh, công dân có thể tra cứu tình trạng hồ sơ theo những cách sau:
Cách 1: Để thực hiện tra cứu tình trạng xử lý hồ sơ, vui lòng thực hiện các bước sau: Truy cập trang https://dichvucong.quangninh.gov.vn
Bước 1: Nhập số biên nhận (bắt buộc).
Bước 2: Nhập số giấy tờ tùy thân.
Bước 3: Nhập mã bảo mật, nếu không nhìn rõ mã bảo mật, vui lòng chọn “Đổi mã bảo mật”.
Bước 4: Chọn nút “Tìm kiếm” để thực hiện tìm kiếm hồ sơ.
Cách 2: Truy cập trang https://dichvucong.quangninh.gov.vn
Bước 1: Đăng nhập tài khoản
Bước 2: Nhấn vào phần Hồ sơ của bạn Sau khi nhập đủ thông tin, hệ thống sẽ hiện thị thông tin chi tiết của hồ sơ cần tra cứu gồm: Số biên nhận; Ngày tiếp nhận và ngày hẹn trả.
* Lưu ý: Đối với thủ tục thuộc lĩnh vực Đất đai, khi có ngày hẹ trả, công dân mang đầy đủ hồ sơ gốc đến đối chiếu làm giai đoạn 2.
Trung tâm Hành chính công Thành phố Hạ Long.
Tin tức khác
- HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY Ý KIẾN NHÂN DÂN VỀ SỬA ĐỔI, BỔ SUNG HIẾN PHÁP NĂM 2013 TRÊN ỨNG DỤNG VNeID
- Hình thức lấy ý kiến Nhân dân và Bản so sánh các nội dung dự kiến sửa đổi, bổ sung một số điều của Hiến pháp năm 2013 với quy định hiện hành của Hiến pháp.
- Hướng dẫn thực hiện góp ý sửa đổi, bổ sung một số điều của Hiến pháp trên VNeID
- UBND phường Tuần Châu ra quân kiểm tra ATTP tháng hành động năm 2025
- HƯỚNG DẪN LẤY Ý KIẾN NHÂN DÂN VỀ SỬA ĐỔI, BỔ SUNG HIẾN PHÁP NĂM 2013 TRÊN ỨNG DỤNG VNeID