Hướng dẫn tra cứu tình trạng hồ sơ trên Cổng dịch vụ Công Quảng Ninh
Để thuận tiện cho việc theo dõi tình trạng hồ sơ của công dân, Trung tâm Hành chính công thành phố Hạ Long hướng dẫn cách tra cứu hồ sơ trên Cổng dịch vụ công Quảng Ninh. Sau khi đăng ký tài khoản và thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3,4 trên Cổng dịch vụ công Quảng Ninh, công dân có thể tra cứu tình trạng hồ sơ theo những cách sau:
Cách 1: Để thực hiện tra cứu tình trạng xử lý hồ sơ, vui lòng thực hiện các bước sau: Truy cập trang https://dichvucong.quangninh.gov.vn
Bước 1: Nhập số biên nhận (bắt buộc).
Bước 2: Nhập số giấy tờ tùy thân.
Bước 3: Nhập mã bảo mật, nếu không nhìn rõ mã bảo mật, vui lòng chọn “Đổi mã bảo mật”.
Bước 4: Chọn nút “Tìm kiếm” để thực hiện tìm kiếm hồ sơ.
Cách 2: Truy cập trang https://dichvucong.quangninh.gov.vn
Bước 1: Đăng nhập tài khoản
Bước 2: Nhấn vào phần Hồ sơ của bạn Sau khi nhập đủ thông tin, hệ thống sẽ hiện thị thông tin chi tiết của hồ sơ cần tra cứu gồm: Số biên nhận; Ngày tiếp nhận và ngày hẹn trả.
* Lưu ý: Đối với thủ tục thuộc lĩnh vực Đất đai, khi có ngày hẹ trả, công dân mang đầy đủ hồ sơ gốc đến đối chiếu làm giai đoạn 2.
Trung tâm Hành chính công Thành phố Hạ Long.
Tin tức khác
- THÔNG BÁO Về việc chuyển địa điểm trụ sở UBND phường Tuần Châu và Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại phường Tuần Châu
- Siết chặt quản lý các mặt hàng thiết yếu
- Tập huấn chuyên môn hướng dẫn bơi và bơi cứu đuối năm 2025 tại Hạ Long
- Phường Tuần Châu: Lan tỏa phong trào tham gia PCCC
- VIỆT NAM: BẢN ĐỒ 34 ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH